คุณผู้ชาย Dagan Alony หัวหน้าสํานักงานเศรษฐกิจและการค้าสถานทูตอิสราเอลได้ประชุมกับคุณโทนี่ หยาง

09/05/2562

เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2019 คุณผู้ชาย Dagan Alony หัวหน้าสํานักงานเศรษฐกิจและการค้าสถานทูตอิสราเอลได้ประชุมกับนาย โทนี่หยางประธานสมาคมความมั่นคงแห่งประเทศไทยเพื่อหารือกันเพื่อความร่วมมือในอนาคตอันใกล้นี้
สถานเอกอัครราชทูตอิสราเอลจะจัดกิจกรรม ′′ Israel Homeland Security Roadshow 2019 ′′ ปลายเดือนกรกฎาคมโดยมุ่งเน้นเทคโนโลยีความมั่นคงของอิสราเอลในประเทศไทยและทําธุรกิจที่ตรงกัน
การรักษาความปลอดภัยมาตุภูมิมีความสําคัญสูงสุดในอิสราเอลเสมอ ความต้องการเทคโนโลยีและการพึ่งพาตนเองที่ไม่เหมือนใครนําไปสู่อุตสาหกรรมการแข่งขันที่มีความหลากหลายและมีผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสถานการณ์และสภาพแวดล้อมที่ต้องการมากที่สุด ออกจากความจําเป็นที่จะต่อสู้กับภัยคุกคามทางภูมิศาสตร์อย่างแข็งขันอิสราเอลได้ออกแบบพัฒนาและผลิตอุปกรณ์ทางทหารตั้งแต่ยุค 1920 อุตสาหกรรมรักษาความปลอดภัยของอิสราเอลมีความกระตือรือร้นในระดับสากลในพื้นที่จํานวนมากไม่ว่าจะเป็นด้านความปลอดภัยการบิน, ความมั่นคงทางทะเล, กองกําลังที่ดิน, ความมั่นคงของประชาชนและการป้องกันโครงสร้างพื้นฐานที่สําคัญ
ในฐานะส่วนหนึ่งของการป้องกันโครงสร้างพื้นฐานอิสราเอลมีความสามารถเฉพาะตัวในอุปสรรคทางกายภาพและรั้วเซ็นเซอร์การตรวจจับการแทรกแซงการประมวลผลภาพการติดตามและการควบคุมการเคลื่อนไหวการสังเกตการควบคุมการเข้าถึงไบโอเมตริกสมาร์ทการ์ดต่อต้านการปลอมแปลงการปกป้องโภคภัณฑ์การตรวจตราฝูงชน การควบคุมคําสั่งและห้องควบคุม พื้นที่อื่นๆที่เกี่ยวข้องกับ HLS ซึ่งบริษัทอิสราเอลมีความเกี่ยวข้องอย่างหนักจากระบบการรับรู้สุนทรพจน์อัตโนมัติและเซ็นเซอร์ระยะไกลไปยังตําแหน่งที่ตั้งของวิดีโอและการระบุอุปกรณ์เตือนล่วงหน้าและระบบการถ่ายภาพทางยุทธวิธีขั้นสูง